นิสสัน สกายไลน์ R34

เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 1998 HR34, ER34, ENR34 และ BNR34 ได้แนะนำให้รู้จักกับเครื่องยนต์ RB25DET NEO ที่มีประสิทธิภาพและประหยัดพลังงานมากที่สุด เครื่องยนต์ RB20E ถูกยกเลิกในรูปแบบ R34 (GT) และ RB20DE หลังจากใช้ล่าสุดใน Skyline R32 ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับหน้ากาก NEO ที่อัพเดตแล้ว R34 GT ซึ่งขับเคลื่อนโดย RB20DE NEO และมีกล่องเกียร์ห้าสปีดกลายเป็น Skyline เส้นตรงที่มีน้ำมันมากที่สุดถึง 6 รูปแบบ (รูปทรงใดก็ได้) “เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีดที่มีอยู่ในรถรุ่นบางรุ่นในสองรูปแบบก่อนหน้านี้ถูกยกเลิกไปแล้วในขณะที่นิสสันผลิตเกียร์ tiptronic manumatic ความเร็ว 5 สปีดสำหรับทุกรุ่นอัตโนมัติ (ยกเว้นรุ่น 2L ซึ่งมีความเร็ว 4 ล้อ เกียร์อัตโนมัติ 25GT-T coupe ตัวแปร (มักเรียกสั้น ๆ ว่า GT-T) ขายในสิงคโปร์นิวซีแลนด์และฮ่องกงตั้งแต่ปีพ. ศ. 2541 ถึง 2543 ตามลำดับพวกเขาเป็นเพียงสามประเทศนอกเหนือจากญี่ปุ่นที่ขายโมเดล R34 25GT-T Skylines ใหม่สถานที่จำหน่าย Nissan Prince Store ของญี่ปุ่นทั้งหมดที่ขาย Skyline ได้เปลี่ยนชื่อเป็น Nissan Red Stage                                                                                                     ภาพรวม
การผลิตปี 2542-2545 (จนถึงปี 2548 สำหรับ NISMO Z-Tune)
ขายได้ 64,623 หน่วย
Assembly Musashimurayama ประเทศญี่ปุ่น
ออกแบบ Kozo Watanabe (1996)
ตัวถังและตัวถัง
รถซีดาน 4 ประตู
รถเก๋ง 2 ประตู
เค้าโครงเครื่องยนต์หน้า, ไดรฟ์ล้อหลัง / สี่ล้อ
Nissan Laurel ที่เกี่ยวข้อง
Nissan Stagea
Nissan Skyline GT-R
Powertrain
เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร RB20DE I6 (GT)
2.5 L RB25DE I6 (25GT, GT-X, 25GT-V, 25GT-FOUR)
2.5 L RB25DET เทอร์โบชาร์จ I6 (25GT-T)
2.6 L RB26DETT I6 แรมคู่ (GT-R)
เกียร์ 6 สปีดอัตโนมัติ
คู่มือการใช้งาน 6 สปีด
ขนาด
ฐานล้อยาง 2,665 มม. (104.9 นิ้ว)
ความยาว 4,705 มม. (185.2 นิ้ว) (ซีดาน)
ความกว้าง 1,725 มม. (67.9 นิ้ว) (ซีดาน)
ความสูง 1,375 มม. (54.1 นิ้ว) (ซีดาน)
ลดน้ำหนัก 1,536 กิโลกรัม (3,386.3 ปอนด์) (GT-R)
1,410 กก. (3,108.5 ปอนด์) (25GT-T)

https://en.wikipedia.org/wiki/Nissan_Skyline

Leave a Reply